I. MỤC ĐÍCH:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CÔNG TY TNHH LA MI (Công ty) thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được mua tại website www.lami.com.vn gặp các trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất hoặc quá trình bảo quản, đóng gói tại kho hàng của Công ty hoặc sản phẩm không đạt tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y Tế.
III. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để thông báo về nhu cầu bảo hành.
- Bộ phận chăm sóc khách hành sẽ tư vấn và xác định điều kiện bảo hành của sản phẩm và xác định lỗi sản phẩm phát sinh từ khâu nào.
- Sau khi xác định nguyên nhân xuất phát từ phía nhà sản xuất hoặc từ Công ty, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đề nghị khách hàng gửi trả lại sản phẩm về kho của Công ty.
- Sau khi nhận được hàng đổi, Công ty sẽ gửi sản phẩm thay thế với tình trạng hàng mới, đạt tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y Tế.
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ: